รับนักศึกษา ม.สวนสุนัน สวนสุนันทาอยู่กรุงเทพฯ เรียนราชภัฏ %keyword สวนสุนันทามีหลากหลายให้เลือก Top 65 by Rafaela 14 พฤษภา 23 www.ssru.ac.th มหาวิทยาลัยราชภัฏ

ปิดความเห็น บน รับนักศึกษา ม.สวนสุนัน สวนสุนันทาอยู่กรุงเทพฯ เรียนราชภัฏ %keyword สวนสุนันทามีหลากหลายให้เลือก Top 65 by Rafaela 14 พฤษภา 23 www.ssru.ac.th มหาวิทยาลัยราชภัฏ

รีวิว ธุรกิจการบิน ราชภัฏสวนสุนันทา

สำหรับ ธุรกิจการบิน มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา นับว่าเป็นอีกหนึ่งมหาลัย ที่ได้เห็นถึงความสำคัญของคำว่านานาชาติ เพื่อจะเป็นการปรับปรุงระบบการเรียนรู้ไทย ให้เสมอภาคกับต่างประเทศที่เหมาะสมที่สุดอย่างแน่นอน ก็เลยทำให้ภาควิชาสำหรับการศึกษาอย่างธุรกิจการบิน เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ได้รับความนิยมอย่างมากที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้เลยทีเดียว ซึ่งมีอะไรบ้างนั้นพวกเราไปดูกันเลยดีกว่า…

ที่นี่ จึงค่อนข้างให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ในเรื่องของการใช้ภาษาหรือรวมถึง การจัดการในระดับนานาชาติ ที่ซึ่งพูดได้ว่ามีการขนเอาหลักสูตรต่างๆในระดับสากลมาเอาไว้ภายในที่นี้ที่เดียว อย่างเห็นได้ชัดแล้วก็เป็นอะไรที่ค่อนข้างล้ำหน้าไปมากเลย สำหรับในการเรียนรู้จาก ราชภัฏสวนสุนันทา ที่เปิดสอนถึง 4 วิชาสาขาเลยทีเดียวตัวอย่างเช่น

1. สาขาวิชาธุรกิจการบิน

2. สาขาวิชาการจัดการท่องเที่ยว

3. สาขาวิชาการรีสอร์ท

4. สาขาวิชาบริหารธุรกิจระหว่างชาติ

ซึ่งทั้งสิ้นนั้น เปิดสอนด้วยภาษาอังกฤษทั้งหมด ก็เลยถือได้ว่าอีกหนึ่งส่วนของวิชาการ ที่ค่อนข้างมีความเข้มข้น และเยี่ยมยอดให้คำนึงถึงระดับสากลที่ ดีอย่างไม่ต้องสงสัย โดยยิ่งไปกว่านั้นธุรกิจทางด้านการบิน ที่กำลังเริ่มจะมีการขยายแบบอย่างต่อเนื่อง ในประเทศไทยรวมทั้งเป็นหัวใจหลักที่ค่อนข้างจะมีความยอดเยี่ยม ต่อข้อสำคัญต่อสิ่งที่สมควร

สาขาวิชาการธุรกิจการบิน

สำหรับ สาขาวิชาธุรกิจการบิน ม.ราชภัฏ นับว่าเป็นอีกหนึ่งส่วน ที่จะมีการสอนในเรื่องเกี่ยวกับการวางแนวทาง การสอนทางอุตสาหกรรม ทางการบิน และก็รวมถึงธุรกิจการบิน ให้กับคนที่พอใจได้มาศึกษาถึงการให้บริการผู้โดยสาร หรือรวมไปถึงการจัดการสัมภาระรวมถึง การวางเป้าหมายทางด้านธุรกิจ ระหว่างประเทศไม่ว่าจะเป็น ทั้งยังส่งออก แล้วก็นำเข้าจากขนส่งทางอากาศอีกด้วย

จึงน่าไว้วางใจว่า ที่จะเป็นอะไรที่ค่อนข้างมีความยอดเยี่ยม เป็นความสำคัญและเป็นคุณลักษณะเด่นที่ดีไม่น้อย อย่างยิ่งจริงๆ กับการเลือกวิชาสาขานี้ ในด้านการศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏ ที่สามารถจะช่วยให้เพิ่มความชำนาญและสามารถที่จะจบมามีงาน ทำในธุรกิจการบินได้อย่างแน่แท้

สำหรับสาขาวิชาการธุรกิจการบิน จึงเป็นอีกหนึ่งสาขายอดฮิต ที่กำลังทำความพอใจอยู่ด้วย เริ่มแบบการสอนที่เป็น ระดับสากล สอนภาษาอังกฤษที่ดี และก็มีความยอดเยี่ยม ก็เลยทำให้สามารถตอบโจทย์ กับตลาดแรงงานได้ อย่างแน่นอนที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้อีกด้วย

ข้อดีจาก ธุรกิจการบิน มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

สำหรับจุดแข็ง ที่สำคัญที่เกิดจากการเรียน ธุรกิจการบิน มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา นับว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามเป็นอันขาด เนื่องจากนี่จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วย ในเรื่องเกี่ยวกับการทำงานได้ดี หรือตัวช่วยต่างๆที่ออกจะมีความเหมาะสม และเป็นจุดที่น่าประทับใจ มีความพอดีไม่ทางใดก็ทางหนึ่งอีกด้วย ก็เลยทำให้ลักษณะเด่นนี้ กับสวนสุนันทาเป็นของคู่กัน และกำลังเริ่มจะมีกิตติศัพท์มากขึ้น

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลักสูตรระดับประเทศ ที่ให้ท่านได้เรียนในระดับสากลที่ดีเยี่ยมที่สุด รวมทั้งสามารถที่จะจบมาเป็นพนักงาน ต้อนรับ บนเครื่อง บุคลากรดูแลต้อนรับ พื้นแผ่นดิน หรือรวมถึงพนักงานขนส่งสินค้า ทางอากาศ และเจ้าหน้าที่หน่วยงานธุรกิจ ที่มีความเกี่ยวข้องกับสายตรง โดยแท้อีกด้วย อย่างยิ่งจริงๆ ก็เลยทำให้นี่เป็นอีกหนึ่งจุดแข็ง ที่จบมาแล้วมีงานทำ อย่างไม่ต้องสงสัยรวมทั้งมีวิชาชีพ ดังนี้ ที่จบมาแล้วรับประกันเลยว่ามีงานทำ ซึ่งเป็นต้นว่า

1. พนักงานที่มีหน้าที่บริการ รวมทั้งต้อนรับบนเครื่อง

2. คนที่ทำหน้าที่คอยให้บริการ และก็ต้อนรับพื้นแผ่นดิน

3. พนักงานข้างขนส่งสินค้า ทางอากาศ

4. เจ้าหน้าที่ในหน่วยงานรวมทั้งธุรกิจที่เกี่ยวโยง

5. มัคคุเทศก์

6. ข้าราชการสถานทูต

7. เจ้าหน้าที่ประสานงาน ระหว่างประเทศ

8. ตัวแทนขายตั๋วเครื่องบิน

ซึ่งวิชาวิชาชีพทั้งสิ้นนี้ เป็นอะไรที่กำลังเป็นที่เรียกร้องของตลาดเป็นอย่างมากเลยทีเดียว กับการได้ทำงานทางด้าน ภาคธุรกิจการบินอย่างนี้ จึงทำให้น้องๆที่กำลังพึงพอใจในธุรกิจนี้นั้น บอกเลยว่าไม่สมควรพลาด อย่างไม่ต้องสงสัย กับการสอนจาก ราชภัฏสวนสุนันทา

สมัครสำหรับเข้าเรียน ยังไง?

สำหรับสมัครเรียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา กับสาขาวิชาการบินสามารถที่จะสมัครได้ด้วยระบบรับตรง ที่เปิดรับสมัคร 2 รอบในช่วงเดือน สิงหาคม – เดือนตุลาคม แล้วก็ ม.ค. – กุมภาพันธ์ ที่จะจะต้องรับวุฒิ สำหรับคนจบการศึกษา ชั้น ม.6 หรือเท่ากัน แล้วก็มีผลการเรียนเฉลี่ย (GPAX) ไม่ต่ำยิ่งกว่า 2.00 นั่นเอง

สำหรับโควต้าหรือจังหวัดใกล้เคียง กับโรงเรียนศูนย์นครปฐม จึงควร สำเร็จการศึกษาชั้น ม.6 หรือเสมอกัน – มีภูมิลำเนาอยู่ภายในเขตพื้นที่จังหวัด นครปฐม , กาญจนบุรี , ราชภัฏ ราชบุรี และ สุพรรณ – ส่งผลการเรียนเฉลี่ย (GPAX) ไม่ต่ำลงยิ่งกว่า 2.00

สรุป

สามารถสรุปได้เลย สาขาวิชาธุรกิจการบิน สวนสุนันทา เป็นอีกหนึ่งภาควิชาสาขาที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากกับหลักสูตรที่ดี ที่ยืนยันว่าจบมามีงานทำกับค่าครองชีพ ตลอดหลักสูตรเพียง 280, 000 บาท หรือ 35, 000 บาท/เทอม ที่ออกจะไม่น่าจะทุกข์ยากลำบากเหลือเกิน และก็สามารถที่จะเข้าห้องเรียนได้ ในทันทีทันใดหากตรงตามข้อตกลงที่กำหนด

ก็เลยนับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาขาวิชา ที่กำลังได้รับความพอใจในกลุ่มน้องๆระดับมัธยมศึกษาปีที่ 6 เยอะมากๆ แล้วก็เป็นอีกหนึ่งอาชีพในฝันของคนอีกหลายคน ด้วยเช่นเดียวกัน จึงทำให้สาขานี้ พร้อมที่จะให้เรียนกับธุรกิจการบิน หรือรวมถึงส่วนทฤษฎี และปฏิบัติกับการเลียนแบบเขาจากของจริง เพื่อให้มีความชำนิชำนาญก่อน ที่จะออกดำเนินงานจริงอย่างแน่นอน รับรองไม่มีผิดหวัง ถ้าได้เรียนกับ มหาวิทยาลัยราชภัฏ

https://bit.ly/ssru-ac-th

https://wow.in.th/ssru-ac-th

https://is.gd/ssru_ac_th

https://rebrand.ly/ssru-ac-th

https://t.co/nqDAYlNJIV